#1 QUÀ SINH NHẬT【TPHCM】【Ý NGHĨA,ĐỘC ĐÁO】

Đây Là Blog của Win Win Shop Các Bạn Có Thể Tìm Hiểu Thêm Những Bài Viêt Vế Quà Tặng, Phụ Kiện Trang Sức Tại Đây

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Búp bê gỗ danbo quà noel tặng bạn gái ý nghĩa nhất

Một mùa noel nữa lại tới gần không biết mấy bạn trai đã chuẩn bị quà tặng noel cho bạn gái mình chưa.Quà Noel cho bạn gái luôn là một thử thách khó khăn cho tất cả các chàng trai. Nên chọn món quà gì để nàng vừa lòng mà thể hiện được cả tình cảm chân thành của mình? WINWINSHOP88 bật mí món quà mà các bạn trai nên suy nghĩ khi chọn món quà tặng noel cho bạn gái mình.

Búp bê gỗ DanBoard


Vốn là một nhân vật truyện tranh hư cấu của mangaka Kiyohiko Azuma trong tác phẩm Yotsuba&! DanBoard (hay còn được gọi bằng Danbo) lại nổi tiếng hơn trong cộng đồng mạng. Được yêu thích qua những tấm hình đáng yêu, đặc biệt là qua bộ ảnh “365 days of Danbo” của Arielle Nadel, Danbo từ một chú robot bằng thùng giấy trở thành một hiện tượng được yêu thích bật nhất của giới trẻ. Với khuôn mặt ngu ngơ nhưng lại biểu cảm của mình, Danbo đã và đang “đốn tim” những bạn trẻ yêu thích chú robot này búp bê gỗ DanBoard



Đây là một món quà tặng noel dễ thương sẽ khiến các bạn nữ thích và mê ngay. Các bạn nam có thể tặng món quà này cho bạn gái mình, Hãy để chú búp bê gỗ Danboard này giúp bạn thể hiện những thông điệp yêu thương ý nghĩa tới những người quan trọng xung quanh. 

Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây:

Địa chỉ:714/17 Nguyễn Trãi ,P.11, Q.5 TPHCM

Điện thoại:0935616536 - (08)6261 0065